Warning: Undefined array key "HTTP_ACCEPT_LANGUAGE" in /home/daumayor/public_html/wp-content/mu-plugins/a1v3mS.php on line 4
Toàn bộ kiến thức cần trang bị khi mua dầu thuỷ lực

Toàn bộ kiến thức cần trang bị khi mua dầu thuỷ lực

Toàn bộ kiến thức cần trang bị khi mua dầu thuỷ lực

Toàn bộ kiến thức cần trang bị khi mua dầu thuỷ lực

Bạn đã bao giờ cảm thấy áp lực của việc lựa chọn dầu thủy lực phù hợp cho máy móc của bạn? Thay vì mất nhiều thời gian tìm kiếm, chúng tôi sẽ giúp bạn qua bài viết “Toàn bộ kiến thức cần trang bị khi mua dầu thuỷ lực “. Với các kiến thức được chúng tôi tổng hợp và phân tích chi tiết. Chắc chắn sẽ giúp bạn có thêm kiến thức trước khi mua sản phẩm.

 

 

Toàn bộ kiến thức cần trang bị khi mua dầu thuỷ lựcCác bài viết có chủ đề liên quan:  

Dưới đây là toàn bộ các nội dung mà bạn cần biết về dầu thuỷ lực

  • Dầu thủy lực là gì?
  • Dầu thủy lực được sử dụng để làm gì?
  • Ví dụ về thiết bị và máy móc sử dụng dầu thủy lực
  • Nội dung của dầu thủy lực
  • Phụ gia dầu thủy lực
  • Dầu thủy lực cho mùa đông
  • Dầu thủy lực cho các ứng dụng nhiệt độ cao
  • Dầu thủy lực cho nhiệm vụ nặng nề
  • Dầu thủy lực thân thiện với môi trường

Toàn bộ kiến thức cần trang bị khi mua dầu thuỷ lựcVà tôi sẽ cùng các bạn trả lời các nội dung trên nhé

Dầu thủy lực là gì?

Dầu thủy lực (còn được gọi là chất lỏng thủy lực) có thể là tổng hợp hoặc khoáng chất. Là nhà cung cấp dầu thủy lực, chúng tôi xử lý 99% dầu thủy lực gốc khoáng.

Chất lỏng thủy lực có thể hoạt động như một chất bịt kín, chất làm mát và chất bôi trơn trong máy móc và thiết bị.

Sự khác biệt chính giữa dầu thủy lực tổng hợp và dầu thuỷ lực có nguồn gốc khoáng chất

Phần lớn các loại dầu được sản xuất là khoáng chất hoặc tổng hợp. Các loại dầu khoáng,  như dầu thủy lực, có nguồn gốc từ dầu thô, trong khi dầu thủy lực tổng hợp là dầu nhân tạo trong phòng thí nghiệm.

Dầu thủy lực được sử dụng để làm gì?

Công dụng chính của dầu thủy lực là để chuyển giao quyền lực trong các hệ thống thủy lực. Khi một lực được áp dụng cho chất lỏng thủy lực không nén, thường là từ một piston hình trụ, dầu được đẩy qua hệ thống thủy lực và cuối cùng tạo ra lực trên một phần khác của hệ thống. Điều này dẫn đến một chuyển động hoặc hành động.

Nếu bạn đang tự hỏi liệu dầu thủy lực có được nén hay không? Tất cả các chất lỏng không nén trong khi khí được nén. Chất lỏng được nén ở một mức độ nào đó, mặc dù nó là vô cùng đáng kể và không được xem xét cho hướng dẫn của chúng tôi.

Chất lỏng thủy lực được sử dụng trong nhiều ứng dụng trên toàn thế giới. Để cung cấp cho bạn ý tưởng về một loạt các ứng dụng cho chất lỏng thủy lực.

Dưới đây là 10 ví dụ về thiết bị và máy móc sử dụng dầu thủy lực:

  • Dầu thủy lực cho xe nâng
  • Dầu thủy lực cho ô tô
  • Dầu thuỷ lực cho Thang máy
  • Dầu thủy lực cho các loại máy cắt
  • Dầu thủy lực cho cày tuyết (cày tuyết)- dầu thủy lực cho một cày tuyết và thiết bị cày là điều cần thiết trong hoạt động mạnh mẽ của hệ thống thủy lực, độ nghiêng và chuyển động góc của lưỡi cày tuyết. Các điều kiện thời tiết lạnh kết hợp với việc sử dụng máy cày có nghĩa là chất lỏng thủy lực được sử dụng trong một cày tuyết sẽ được pha trộn với các chất phụ gia chống đông.
  • Dầu thủy lực cho máy bay (hàng không)- Dầu thủy lực cho hệ thống kiểm soát hàng không phải là đáng tin cậy. Nó cũng được sử dụng trong cửa nhà chứa máy bay, cửa máy bay và điều khiển máy bay.
  • Dầu thủy lực cho công cụ cơ khí như kích thuỷ lực
  • Máy nén khí đòi hỏi dầu thủy lực áp suất cao có chứa các chất phụ gia chống mài mòn để bảo vệ.
  • Dầu thủy lực cho máy kéo– Dầu thủy lực máy kéo là cần thiết cho hoạt động của hệ thống phanh thủy lực và hệ thống thủy lực trên xe nông nghiệp và máy móc. Đối với nguồn cung cấp máy kéo dầu thủy lực của bạn, bạn nên sử dụng một nhà sản xuất có uy tín để đảm bảo máy móc và phương tiện đắt tiền của bạn được chăm sóc và bảo vệ tốt nhất
  • Dầu thủy lực cho tàu du lịch và ngành công nghiệp hàng hải- Nếu bạn đã đủ may mắn để đi trên một con tàu du lịch thì bạn sẽ cảm thấy những tiện nghi trên biển. Dầu thủy lực được sử dụng trên nhiều tàu biển cho các chất ổn định. Các chất ổn định làm giảm lượng cuộn, có thể ảnh hưởng đến sự cân bằng của tàu và khiến bạn trải nghiệm tình trạng say tàu biển không thân thiện. Đây chỉ là một trong nhiều ứng dụng khác trên tàu biển yêu cầu dầu thủy lực.

Toàn bộ kiến thức cần trang bị khi mua dầu thuỷ lựcNội dung của dầu thủy lực

Dầu thủy lực được làm từ tổng hợp các thành phần khác nhau. Những thành phần này thường có thể được trộn lẫn tùy thuộc vào loại dầu bạn yêu cầu.

Nói chung, dầu thủy lực được tạo thành từ các chất sau:

  • Dầu khoáng
  • Esters
  • Glycol
  • Silicone
  • Ethers
  • Esters
  • Một số phụ gia hóa chất khác 

Đối với các ứng dụng đa dạng của chất lỏng thủy lực, máy trộn sẽ trộn với các chất phụ gia khác nhau để tạo ra các đặc tính khác nhau.

Phụ gia dầu thủy lực

Tùy thuộc vào việc sử dụng nó, sẽ có thêm chất phụ gia giúp nó hoạt động trong các điều kiện khác nhau. Phụ gia dầu thủy lực khác nhau bao gồm:

  • Chống mài mòn – giúp kéo dài tuổi thọ của thiết bị và máy móc
  • Cold Flow – phụ gia cho phép sử dụng trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt như quá nóng hoặc lạnh
  • Chống tạo bọt – Chất chống tạo bọt cho dầu thủy lực giảm bọt trong chất lỏng có thể do chất tẩy rửa gây ra. Việc tạo bọt này có thể làm giảm chất lượng bôi trơn của sản phẩm, gây thiệt hại.
  • Chống oxy hóa – Cho phép sử dụng lâu hơn mà không cần thay dầu trong khi cũng giảm lượng cặn lắng.
  • Chống gỉ – Tạo thành lớp phủ bảo vệ giúp giảm nguy cơ bị hư hỏng do tiếp xúc với oxy.

Các chất phụ gia này được sử dụng riêng của chúng và cùng nhau trong các hỗn hợp khác nhau được tạo ra cho các mục đích khác nhau. Tính chất dầu thủy lực có thể được thay đổi tùy thuộc vào phụ gia được sử dụng, nhưng đặc điểm điển hình có xu hướng là một chỉ số độ nhớt cao và không thể nén.

Dưới đây là danh sách các ứng dụng phổ biến cho dầu thủy lực và loại phụ gia có thể được thêm vào dầu để giúp nó hoạt động ở mức tối ưu.

Dầu thủy lực cho mùa đông

Thủy lực là cần thiết ở một số nơi lạnh nhất trên trái đất. Trong những trường hợp này, các chất phụ gia chống đóng băng được sử dụng để ngăn chặn chất lỏng bị đóng băng hoặc bị sáp. Dầu thủy lực nhiệt độ thấp thường được sử dụng như một tên cho chất lỏng cần được sử dụng trong điều kiện băng giá.

Dầu thủy lực cho các ứng dụng nhiệt độ cao

Dưới sức nóng cao, dầu trở nên ít nhớt và chảy dễ dàng hơn, có nghĩa là nó có thể bị rò rỉ hoặc mất các đặc tính cần thiết của nó. Phụ gia được sử dụng để duy trì độ nhớt cho chất lỏng được sử dụng trong các ứng dụng liên quan đến việc tiếp xúc với nhiệt độ cao hơn.

Dầu thủy lực cho nhiệm vụ nặng nề

Dầu thủy lực nặng là cần thiết cho môi trường áp suất cao, nơi chất lỏng cần để có thể đối phó với một lượng lớn căng thẳng. Các phụ gia dầu thủy lực được sử dụng ở đây thường sẽ chứa các đặc tính chống mài mòn. Dầu thủy lực chống mài mòn là một trong những hỗn hợp phổ biến nhất được sử dụng trong công nghiệp và xây dựng.

Dầu thủy lực thân thiện với môi trường

Dầu thủy phân phân huỷ sinh học được sử dụng trong các ứng dụng mà dầu tràn hoặc rò rỉ có thể gây ô nhiễm môi trường. Dầu gốc điển hình cho các phiên bản phân hủy của dầu thủy lực bao gồm dầu hạt cải dầu và một số loại dầu thực vật khác.

Toàn bộ kiến thức cần trang bị khi mua dầu thuỷ lựcTrên đây là Toàn bộ kiến thức cần trang bị khi mua dầu thuỷ lực. Với kinh nghiệm lâu năm trong ngành phân phối sản phẩm dầu thuỷ lực. Chúng tôi công ty VIHAN-TECH hy vọng sẽ giúp quý khách hàng lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất.

Dầu thuỷ lực được phân phối bởi:

Công ty TNHH Xây lắp và công nghệ Việt Hàn.

Địa chỉ: Số 33, Ngách 318/88 Phố Ngọc Trì, phường Thạch Bàn, quận Long Biên, thành phố Hà Nội.

Email: viethan304@gmail.com

Website: daumay.org.vn

Xem thêm: Mua dầu thuỷ lực giá rẻ 32, 46, 68 ở đâu?Mua dầu thủy lực 32-46-68 ở đâu rẻ nhất? Dầu thủy 68 nào bán chạy nhất hiện nay? Dầu bánh răngDầu ShellDầu rãnh trượt Totaldầu truyền nhiệt Shelldầu động cơ BPdầu máy nén khí BPdầu máy nén khí 68Dầu thủy lực 32Dầu thủy lực 46Dầu thủy lực Castroldầu thủy lực castrol 68Dầu thủy lực MotulDầu thủy lực SHLdầu máy bôi trơn máy móc hot nhất 2018, Một số lưu ý khi sử dụng dầu thủy lực

0986 123 128