Warning: Undefined array key "HTTP_ACCEPT_LANGUAGE" in /home/daumayor/public_html/wp-content/mu-plugins/a1v3mS.php on line 4
Dầu máy may công nghiệp chất lượng, Dầu máy khâu - DauMay

Dầu máy may công nghiệp chất lượng, Dầu máy khâu

Dầu máy may công nghiệp chất lượng, Dầu máy khâu

Kính thưa quý khách hàng, Trước khi chúng ta cùng nhau tìm hiểu về Dầu máy may công nghiệp chất lượng, Dầu máy khâu, chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu Dầu máy may công nghiệp là gì? Loại nào thì tốt? nhé

Dầu máy khâu là gì?

Dầu máy khâu hay còn gọi là dầu máy may là sản phẩm dầu nhớt có màu sáng hoặc không màu, không mùi, có độ nhớt thấp được pha chế từ dầu gốc khoáng chất lượng cao tăng cường các chất chống rỉ và chống oxy hóa, được pha chế dùng cho bôi trơn trục quay của máy dệt tốc độ cao và các máy khác có yêu cầu dầu bôi trơn độ nhớt thấp, chống oxi hóa. Nếu dầu có màu sáng sẽ giảm thiểu sự nhuộm màu cho sản phẩm.

Các Sản Phẩm dầu máy khâu đang được bán chạy nhất tại VIHAN-TECH

Các sản phẩm chúng tôi cung cấp bao gồm:

  • Dầu máy khâu Shell
  • Dầu máy khâu BP
  • Dầu máy khâu Total
  • Dầu máy khâu Caltex
  • Dầu máy khâu Mobil

Dầu máy may công nghiệp chất lượng, Dầu máy khâu

Hiện nay, may mặc không chỉ đóng vai trò quan trọng trong đời sống của con người mà còn đóng vai trò quan trọng đối với sự phát triển kinh tế đất nước. Dệt may là ngành có năng lực cạnh tranh cao trong quá trình hội nhập thương mại quốc tế, là ngành xuất khẩu chủ lực của ngành công nghiệp Việt Nam trong những năm qua. Để có những thành công ấy việc duy trì sự ổn định của hoạt động sản xuất trong các doanh nghiệp dệt may là rất quan trọng việc các máy may công nghiệp hoạt động ổn định là vấn đề then chốt cho nên việc thay dầu máy may định kỳ và bảo dưỡng máy may là một việc cần phải lưu ý. Vì vậy, VIHAN-TECH sẽ hướng dẫn các bạn cách để làm sạch và cách bôi dầu máy may ở khu vực cuộn chỉ của máy may.

Tính năng cơ bản của Dầu máy may công nghiệp chất lượng, Dầu máy khâu

Đối với dầu máy khâu dầu máy may công nghiệp tính năng quan trọng cần có của chúng là không gây màu lên vải, dễ dàng về sinh tẩy rửa trong nước , dầu có khả năng chống ô xi hóa tốt, chống mài mòn và gỉ sét nhằm năng cao tuổi thọ cho các dòng máy dệt kim công nghiệp.

Các sản phẩm dầu máy khâu cần có tính năng giảm thiểu sự hình thành phun sương, duy trì môi trường làm việc vệ sinh sạch sẽ

Thích hợp với nhiều loại máy dệt kim công nghiệp khác nhau, độ nhớt không thay đổi trong dải nhiệt độ làm việc cao.

Cách lựa chọn Dầu máy may công nghiệp chất lượng, Dầu máy khâu

  • Chọn loại không màu, không mùi, không gây tác hại đến vải dễ chịu với người sử dụng.
  • Có khả năng bôi trơn hoàn hảo giúp các máy dệt kim hoạt động ổn định.
  • Có khả năng kiểm soát sự trượt kim trong thanh ấn và đệm kim.
  • Dầu máy khâu và máy may công nghiệp cần trơ với các vật liệu thường dùng xung quanh để tránh bám bẩn gây kẹt máy.
  • Vì máy dệt kim hoạt động liên tục nên tính năng làm mát cho máy để duy trì sự hoạt động ổn định cũng là một tiêu chuẩn quan trọng.
  • Chọn các loại dầu có tuổi thọ cao để tiết kiệm chi phí bảo dưỡng và thay dầu.

Dầu máy may công nghiệp chất lượng, Dầu máy khâu

Lợi thế khi mua Dầu máy may công nghiệp chất lượng, Dầu máy khâu tại VIHAN-TECH

Khi mua Dầu máy may công nghiệp tại VIHAN-TECH, Chúng tôi cam kết giá trị tốt nhất đem lại cho khách hàng:

  • Công ty VIHAN-TECH cam kết giao hàng dầu mỡ công nghiệp miễn phí tận kho cho khách hàng, đúng tiến độ.
  • Công ty VIHAN-TECH cung cấp dầu mỡ công nghiệp hàng đảm bảo chất lượng 100%, hàng chính hãng, đầy đủ giấy tờ nguồn gốc sản phẩm.
  • Công ty VIHAN-TECH cam kết giá tốt nhất cho khách hàng, không qua trung gian thương mại.

Giới thiệu nhà phân phối Dầu máy may công nghiệp chất lượng, Dầu máy khâu giá rẻ tại Hà Nội

CÔNG TY TNHH XÂY LẮP VÀ CÔNG NGHỆ VIỆT HÀN với tên thương hiệu là VIHAN-TECH là 1 nhà phân phối chính thức Dầu máy may công nghiệp chất lượng của Total, Shell, SHL, Castrol tại Việt Nam. Với trách nhiệm phân phối các sản phẩm dầu thủy lựcdầu động cơdầu bánh răng, dầu máy nén khí , dầu máy khâu. . . tới tận tay người tiêu dùng tại Hà Nội và các tỉnh thành trực thuộc phía Bắc. Mua hàng tại VIHAN-TECH các bạn sẽ được tận mắt kiểm tra hợp đồng nhà phân phối giữa Shell, SHL, Castrol VIHAN-TECH, được chứng thực các giấy kiểm định về chất lượng sản phẩm của hãng. Giá thành cung cấp dầu nhớt của VIHAN-TECH cũng vô cùng hợp lý và làm hài lòng bất kỳ khách hàng nào đến với VIHAN-TECH.

 

Dầu máy may công nghiệp chất lượng, Dầu máy khâu giá rẻ được phân phối bởi:

Công ty TNHH Xây lắp và công nghệ Việt Hàn.

Địa chỉ: Số 33, Ngách 318/88 Phố Ngọc Trì, phường Thạch Bàn, quận Long Biên, thành phố Hà Nội.

Hotline: 0968 30 04 85

Email: viethan304@gmail.com

Website: daumay.org.vn

Xem thêm: Mua dầu thuỷ lực giá rẻ 32, 46, 68 ở đâu?Mua dầu thủy lực 32-46-68 ở đâu rẻ nhất? Dầu thủy 68 nào bán chạy nhất hiện nay? Dầu bánh răngDầu ShellDầu rãnh trượt Totaldầu truyền nhiệt Shelldầu động cơ BPdầu máy nén khí BPdầu máy nén khí 68Dầu thủy lực 32Dầu thủy lực 46Dầu thủy lực Castroldầu thủy lực castrol 68Dầu thủy lực MotulDầu thủy lực SHLdầu máy bôi trơn máy móc hot nhất 2018, Hướng dẫn cách sử dụng dầu thủy lực

0986 123 128