Warning: Undefined array key "HTTP_ACCEPT_LANGUAGE" in /home/daumayor/public_html/wp-content/mu-plugins/a1v3mS.php on line 4
VIHAN-TECH Tìm đại lý phân phối dầu thủy lực - DauMay

VIHAN-TECH Tìm đại lý phân phối dầu thủy lực

VIHAN-TECH Tìm đại lý phân phối dầu thủy lực

Lời đầu tiên, VIHAN-TECH trân trọng gửi lời cám ơn sâu sắc đến Quý Khách Hàng đã tin tưởng chúng tôi trong suốt thời gian qua.

Kính thưa quý khách hàng!

Công ty TNHH Xây lắp và công nghệ Việt Hàn là đối tác cao cấp phân phối sản phẩm dầu nhớt công nghiệp SHLTotal , CastrolMobil , PV Oil cam kết đem đến cho khách hàng sự tin tưởng vào các sản phẩm, sự tin tưởng về dịch vụ và sự tin tưởng. Cam kết sử dụng 100% dầu mới, ko sử dụng dầu cũ, dầu tái chế để tiết kiệm giá thành. Chúng tôi luôn mong muốn đem đến sản phẩm chất lượng nhất đến tay người tiêu dùng.

Hiện chúng tôi đang có nhu cầu mở rộng thị trường ra các tỉnh Miền Bắc, Trung, Nam. Do vậy, VIHAN-TECH muốn tìm đại lý phân phối dầu thủy lực. Rất mong được hợp tác cùng quý khách có nhu cầu làm đại lý trong lĩnh vực dầu thủy lực.

Các sản phẩm đang bán chạy tại VIHAN-TECH:

Hiện nay, VIHAN-TECH đang phân phối và bán chạy các dòng sản phẩm dầu thủy lực như:

Sau đây, chúng ta cùng đi vào tìm hiểu chi tiết các loại dầu thủy lực nhé

Dầu thủy lực SHL

Đây là dòng dầu thủy lực đang HOT NHẤT thị trường, và cũng là loại dầu thủy lực có doanh thu cao nhất tại VIHAN-TECH. SHL đến từ xứ sở Kim Chi, Hàn Quốc.

Dầu thủy lực SHL với khả năng tách nước tốt và ổn định mang lại tính năng lọc sạch tuyệt vời ngay cả khi dầu bị nhiễm nước. Tính năng chống tạo bọt và thải bỏ không khí tốt bảo đảm sự vận hành êm và hiệu quả cho hệ thống.

VIHAN-TECH Tìm đại lý phân phối dầu thủy lực

Ưu điểm của dầu thủy lực SHL 

Kéo dài tuổi thọ sử dụng của dầu

Dầu thủy lực SHL với thành phần dầu gốc chất lượng cao giúp chống lại quá trình hóa đặc và hình thành cặn của dầu trong sử dụng. Nó giúp giảm thiểu nguy cơ thay dầu trước thời hạn, thử nghiệm chống ôxy hóa cho thấy tuổi thọ của dầu cao hơn so với các loại dầu thủy lực có dầu gốc tinh lọc bằng dung môi.

Bảo vệ thiết bị

Dầu thủy lực SHL với hệ phụ gia đặc biệt chống mài mòn để bảo vệ bề mặt kim loại ngay cả khi tải nặng phá vỡ màng bôi trơn.

Giảm thiểu thời gian dừng máy

Dầu thủy lực SHL với hệ phụ gia chống gỉ và chống ôxy hóa đặc biệt kết hợp với dầu gốc Nhóm II hảo hạng làm hạn chế sự hình thành cặn gỉ mài mòn, cặn bám, cặn keo và cặn bùn do sự phân hủy của dầu. Các loại cặn này có thể làm hỏng bề mặt thiết bị, làm hỏng gioăng-phớt và gây tắc phin lọc sớm.

Vận hành êm

Dầu thủy lực SHL với khả năng tách nước tốt và ổn định mang lại tính năng lọc sạch tuyệt vời ngay cả khi dầu bị nhiễm nước. Tính năng chống tạo bọt và thải bỏ không khí tốt bảo đảm sự vận hành êm và hiệu quả cho hệ thống.

Một số sản phẩm dầu thủy lực SHL hiện bán rất chạy

Dầu thủy lực SHELL

Đây cũng là 1 trong những dòng dầu thủy lực bán chạy tại VIHAN-TECH. Các sản phẩm của dầu thủy lực Shell được pha chế trực tiếp Công ty TNHH Shell Việt Nam và là sản phẩm phục vụ cho các ứng dụng thủy lực thông thường và các ứng dụng thủy lực hoạt động trong những điều kiện khắc nghiệt, nên độ nhớt, chất lượng luôn được kiểm định kỹ càng trước khi đưa ra sử dụng. Những điểm nổi bật của dầu thủy lực Shell như:

  • Phù hợp với mọi điều kiện môi trường.
  • Giúp tăng hiệu suất hoạt động của hệ thống thủy lực.
  • Giảm nhiệt độ, kéo dài tuổi thọ hệ thống thủy lực.

Dầu thủy lực Shell được ứng dụng trong 03 lĩnh vực chính:

  • Ứng dụng trong các hệ thống thủy lực công nghiệp.
  • Ứng dụng trong hệ thống thủy lực di động.
  • Ứng dụng trong hệ thống thủy lực hàng hải.

VIHAN-TECH Tìm đại lý phân phối dầu thủy lực

Dầu thủy lực Castrol

Dầu thủy lực Castrol Hyspin AWS 46 là loại dầu thuỷ lực 46 gốc khoáng có chứa phụ gia chống ô-xy hóa, chống ăn mòn và chống tạo bọt cùng với các chất phụ gia chống mài mòn, đáp ứng đầu đủ các yêu cầu sử dụng của loại bơm thủy lực kiểu Vicker’s Vane ở điều kiện làm việc và tốc độ định mức. Dầu thủy lực Castrol Hyspin AWS 46 tương thích với hầu hết các vật liệu chế tạo đệm kín, bao gồm các loạicao su Nitril, Buna-N, Viton, EP và si-li-con. Sản phẩm được sản xuất bởi Castrol thương hiệu dầu công nghiệp hàng đầu thế giới.

Công dụng Dầu thuỷ lực Castrol Hyspin AWS 46:

Dầu thuỷ lực Castrol Hyspin AWS 46 được tinh chế có chứa các chất ức chế chống lại hiện tượng ô-xy hóa, ăn mòn và sinh bọt cùng với các chất phụ gia chống mài mòn, đáp ứng đầy đủ các yêu cầu sử dụng của loại bơm thủy lực kiểu Vicker’s Vane ở điều kiện làm việc và tốc độ định mức.

Đặc tính chống mài mòn của Dầu thuỷ lực Castrol Hyspin AWS 46 cho phép tiến hành thử nghiệm bánh răng FZG với tải trọng cấp 12 đối với tất cả các loại dầu HYSPIN trong phạm vi độ nhớt từ ISO 46 trở lên và với tải trọng cấp 11 đối với dầu HYSPIN có độ nhớt dưới ISO 46.

Dầu thuỷ lực Castrol Hyspin AWS 46 thích hợp với hầu hết các vật liệu chế tạo vòng đệm kín bao gồm các loại cao su : ni-tril, Buna-N, Viton, EP và si-li-con.

Độ nhớt Dầu thuỷ lực Castrol Hyspin AWS 46 : ISO VG 46

VIHAN-TECH Tìm đại lý phân phối dầu thủy lực

Bài viết được đọc nhiều nhất:

Kết luận

Trên đây là bài viết do VIHAN-TECH biên soạn, Với mong muốn “VIHAN-TECH Tìm đại lý phân phối dầu thủy lực”. Các quý khách hàng quan tâm. Vui lòng liên hệ

Công ty TNHH Xây lắp và công nghệ Việt Hàn.

Địa chỉ: Số 33, Ngách 318/88 Phố Ngọc Trì, phường Thạch Bàn, quận Long Biên, thành phố Hà Nội.

Top 3 loại dầu thủy lực tốt nhất hiện nay

Email: viethan304@gmail.com

Website: daumay.org.vn

Xem thêm: Mua dầu thuỷ lực giá rẻ 32, 46, 68 ở đâu?Mua dầu thủy lực 32-46-68 ở đâu rẻ nhất? Dầu thủy 68 nào bán chạy nhất hiện nay? Dầu bánh răngDầu ShellDầu rãnh trượt Totaldầu truyền nhiệt Shelldầu động cơ BPdầu máy nén khí BPdầu máy nén khí 68Dầu thủy lực 32Dầu thủy lực 46Dầu thủy lực Castroldầu thủy lực castrol 68Dầu thủy lực MotulDầu thủy lực SHLVIHAN-TECH nhà phân phối dầu thủy lực độc quyền thương hiệu SHL

0986 123 128